SOLDIER

by: General Josh


Hi guys. I just want to share my story; our story actually. Ang kwento namin ng aking "Soldier."

Ako nga pala si Joshua; just call me Josh for short. I live and work here in Manila. They say I look like a Calvin Klein or Guess model; medyo mahaba kasi ang buhok ko tapos mukhang kano; actually I'm 1/4 American; lahing magaganda at guwapo ang aming pamilya, not that I'm bragging. I'm 6'2 tall, and I go to the gym very often kaya mukhang model na model daw talaga ang hitsura at pangangatawan. I moved here to Manila about 7 years ago. Lumaki kasi ako sa States since I was 13, now I'm 22. Anyway, I'm here to tell my story.

I work as a Sales Executive. I try to live a simple life. Until I met my soldier Jericho. Jericho is a soldier; sundalo sya na galing sa probinsya. He moved here kasi dito daw siya naka-assign. So kumuha sya ng place dito sa Manila, habang naiwan ang asawa nya at isang anak sa province. He's 6 flat tall, na parang model din ang mukha ang katawan; hindi mo aakalain na isa syang sundalo kasi mukha talaga syang model, pati katawan.

Napansin ko sya na parang malungkot sa harap ng bahay nya; mag isa lang kasi sya sa inuupahan nyang apartment. So I decided to make friends with him.

"Hi. Ako nga pala si Josh, yung kapitbahay mo. Mukhang malungkot ka yata."
"Oo, medyo nami-miss ko na ang pamilya ko sa probinsya eh." sagot nya.
"Kung may kailangan ka lang dude, I'm here."
"Salamat pre."

Doon kami naging magkaibigan ni Jericho. Paminsan minsan ay naglalaro ng basketball, kung minsan naman umiinom ng wine o beer pag may problema. Naging close kami ni Jericho. Para kaming magkapatid. Nagdadamayan, nagkukulitan.

Minsan, nakita ko syang umiiyak sa harap ng bahay nya. Nilapitan ko sya't tinanong, "Uy dude. Bakit ka umiiyak?" tanong ko. "Nalaman ko kasi na may ibang lalake pala si misis sa probinsya. Sumama na sya dun sa lalake nya." "Sorry dude. Hindi ko alam. Hayaan mo, makakahanap ka din ng iba. Uminom nalang tayo." Kaya't niyaya ko sya sa bahay ko para uminom ng beer. Nakaka ilang bote na din kami ng beer, and I started to get a little tipsy. Mas maraming nainom si Jericho, kaya't medyo malakas na ang tama sa kanya ng alak.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala si Jericho. Nakita ko din na basang basa ang t-shirt nya kaya't naisip kong palitan ito, dahil malamig noong mga panahong iyon. Pagtanggal ko sa t-shirt nya, tumambad sa akin ang makisig nyang katawan. Maganda ang hubog ng katawan nya na may konting buhok sa dibdib. Medyo tinigasan ako sa nakita ko.

Biglang nagsalita si Jericho, marahil ay dahil sa epekto ng alak. "Wag mo akong iwan, Marie. Dito ka lang sa tabi ko." Bigla akong niyakap ni Jericho. Napakahigpit ng pagkakayakap nya sakin. Naisip ko na marahil si Marie ang asawang nangiwan sa kanya. Maaring dahil sa epekto
ng alak ay lalong umigting ang pangungulila ni Jericho sa kanyang asawa. "Marie, huwag mo akong iwan. Dito ka lang." Lalong humigpit ang pagkakayakap sa akin ni Jericho. Naramdaman ko din na hinalikan nya ang leeg ko. Iniisip siguro ni Jericho na ako ang asawa nya. Sinubukan kong kumawala sa pagkakayakap sa aking ni Jericho, ngunit sadyang malakas ang kanyang mga braso. "Jericho, lasing ka lang. Gumising ka nga." Sinubukan ko syang gisingin. Patuloy lang ang kanyang paghalik sa leeg ko hanggang sa gumapang ito papalapit sa aking mga labi.
"Marie, mahal na mahal kita." sigaw ni Jericho, sabay biglang halik sa mga labi ko.

Napakainit ng labi ni Jericho. Noong una ay hindi ko alam ang aking gagawin, ngunit hindi din nagtagal at nadala ako sa init ng kanyang mga labi at mga halik kaya't lumaban ako ng halikan. Napakainit ng halikan namin. Alam kong mali ito kasi may asawa syang iniwan sa probinsya, pero hindi ko talaga napigilan ang init at libog ko na biglang nagumapaw.

Hinubad ko ang damit ko at patuloy na nakipaghalikan kay Jericho. Hindi ko alam kung alam nya na ang kahalikan nya ay ako o ang akala nya ay kapiling nya ang asawa nya. Patuloy kami sa paghahalikan at romansahan. Gumagapang ang mga kamay nya sa buong katawan ko. Hindi ko na namalayan na pareho na kaming hubo't hubad. Nakita ko na napakalaki ng tarugo ni Jericho. Lalong nag init ang katawan ko kaya't sinunggaban ko ang kanyang tarugo, at agad na isinubo ito. "Ooooooooohhhhhhhhhh, ahhhhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhhhhhh. Napakalakas ng ungol ni Jericho. Patuloy lang ang pag suso ko sa kanyang naghuhumindig na pagkalalake. Maya maya pa at lumakas pa ang kanyang mga ungol. "Ooooooooooohhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhh ang sarap. pucha. shit. sige pa. aaaaaahhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. aaaaaaannnnnnnnng saraaaaaaaaaap."

Iniwan ko ang kanyang tarugo at inihiga sya sa kama. Kumuha ako ng lotion at ipinahid
ito sa aking tigas na tigas na ari. Ipinatong ko ang mga hita nya sa aking mga balikat
at sinimulan kong tirahin si Jericho.

"ohhhhhhhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang sarap. ohhhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhhhhh ang sarap. ohhhhhh shit. uhhhhhhhh uhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhh sige pa. ohhhhhhh. uhhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhh. sige pa kantutin mo akooooooooooo. harder. ohhhhhhhhhh fuck me. ohhhhhhhhhh ohhhhhhhh ohhhhhhh. uhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhh. harder. ohhhhhhhhhhh." Panay ang ungol at dirty talk ni Jericho. Mababaliw yata ako sa sobrang sarap na nararamdaman ko sa pagkantot kay Jericho. Hindi ko na alintana kung anong hitsura ng buhok ko. Panay na din ang ungol at dirty talk ko.

"ohhhhhhhhhhhhhh ang sarap mong kantutin. I'm gonna fuck you very hard. ohhhhhhhhhhhhhh uhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhhhh shit. ohhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhh. Ang sikip ng butas mo. ohhhhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhh. fuck." Maya maya pa ay naramdaman ko na malapit na akong labasan.

"Ayan naaa. Bubuntisin ka nito. aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh." Isang malakas na ungol ang pinakawalan ko kasabay ng pagputok ng tamod ko. Napakarami ng aking inilabas. Pagod na pagod kaming pareho, at pabagsak kaming nahiga sa kama. Niyakap ko si Jericho at pareho kaming nakatulog.

Kinabukasan, pinilit ko talagang gumising ng mas maaga kaysa kay Jericho. Medyo masakit ang ulo ko, ngunit talagang pinilit kong bumangon at pumasok sa trabaho. Bago ako umalis ay binihisan at pinunasan ko si Jericho. Matapos syang linisan, nag iwan ako ng sulat na nagsasabing i-lock nalang nya ang pintuan pag alis nya.

Ng mga nakaraang araw, sinubukan kong iwasan si Jericho, sa takot na din na baka maalala nya ang nangyari sa amin. Akala ko naman ay nagtagumpay na ako sa pag-iwas sa kanya. Ngunit isang araw, habang pauwi na ako, ay nakasalubong ko sya. Sinubukan kong umiwas at magiba ng daan, ngunit hinarangan nya ako.

"Josh, kamusta na?"
"Ah, eh, e-eto, mabuti naman. Pasensya ka na, nagmamadali a-ako eh. Sige, mauna na ako."
"Ah, Josh, sandali lang. Gusto ko sanang magpasalamat dahil binihisan mo pa ako noong
gabing yon. Pasensya ka na ha."
"Sige, walang anuman."

Naghiwalay na kami. Siguro hindi na nya naalala ang mga nangyari, pero pilit ko parin syang iniwasan, at mukhang nahalata na nga nya na umiiwas ako sa kanya. Minsan ay umuuwi ako ng gabi para lamang iwasan sya. Ngunit isang araw, nahuli din nya ako.

Papasok na sana ako sa bahay, nang biglang may nagsalita sa likod ko. "Josh, kamusta ka na? Medyo matagal na din kitang hindi nakikita ah."
"Ah, medyo busy lang kasi ako sa trabaho. Sige, mauna na ako."
"Josh, iniiwasan mo ba ako?" seryoso na yata si Jericho.
"Pa-paano mo naman nasabi y-yan?"
"Hindi na tayo masyadong nagkikita. Tapos lagi kang umaalis pag nagkikita tayo. May
dahilan ba para iwasan mo ako?"
"W-wala. Sorry kung ganoon ha. Busy lang talaga ako sa trabaho. S-sige ha."
"Josh," huminga sya ng malalim, "alam ko kung anong nangyari sa atin noong gabing yon."
Patay! Naalala ni Jericho ang nangyari sa amin.
"Ah, eh...." Nauutal na ang mga salita ko.
"Pwede ba tayong pumasok sa bahay mo?"
"Ah, eh, s-sige."

Seryoso na talaga ang mukha ni Jericho.
"Josh, alam kong may nangyari sa atin noong gabing yon."
"Pasensya ka na. Nadala lang ako ng alak. Sorry talaga dude."
"Josh may ipagtatapat ako sa iyo. Simula noong gabing yon, hindi ka na maalis sa isipan ko. Ngayon ko lang nalaman na... na... ma-ma... Mahal na kita."

Hindi ako makagalaw. Hindi ko alam ang magiging reaksyon ko. Tumitig ako sa kanyang mga mata. Nakita ko ang pagmamahal sa kanyang mga mata.
"Jericho, mahal din kita." sagot ko
"Yan lang ang kailangan kong malaman. Mahal kita Josh."

Hinalikan ako ni Jericho. Mas mainit sa una naming halik. Mainit, mapusok. Umakyat kami sa kwarto ko, at nahiga sa kama. Todo ang halikan namin. Napakasarap. Hubo't hubad na pala kami.
"Paligayahin mo ako Josh." pagmamakaawa ni Jericho.

Kumuha ako ulit ng lotion at ipinahid sa aking tarugo. Sinimulan ko nang kantutin si Jericho. "Oohhhhhhhhhhh Josh, aaang saraaaaaaaap. Ohhhhhhhhh sige pa. Kantutin mo ako. Fuck me
haaaaaaaard. Ohhhhhhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhh ang sarap. OHhhhhhhhhhh shit. Fuck. uhhhhhhh. Ohhhhhhhhhh ohhhhhhhhh ohhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhhh." Hindi matigil sa pag ungol si Jericho.

"Jericho, ang sarap ng butas mo. Ohhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhh ahhhhhh uhhhhhhh. Ang saraap. Uhhhhhhhhhhhh ang sikip mo pa. Bubuntisin ulit kita. Ohhhhhhhh ohh. uhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhh ohhhhhhhh."
"Sige Josh. Akin ka lang. OHhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhhhhh. Akin ka laaaaaaaaang. OHhh."
"Oo Jericho. Iyo lang ako. OHhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhh.
Ayan na ako Jericho. Ahhhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh."
Ang malakas kong ungol ay tanda ng pagpapalabas ng aking mainit na tamod. Pabagsak nanaman kaming nahiga ni Jericho sa kama ko. Ako ang nasa ibabaw. Nagpahinga muna kami ng sandali, tapos nagtapat sa akin si Jericho.

"Napaka guwapo mo Josh." Hinaplos nya ang aking mukha at buhok.
"Maari ba kitang maging asawa? Hindi kita iiwan at paiiyakin. Mahal na mahal kita."
"Jericho, ako na ang asawa mo. Mahal din kita."

Hinalikan nya ako. Niyakap. Hinaplos. Buong gabi kaming ganoon. At hanggang ngayon ay kami parin ang magkasama at magasawa. Masaya na kaming pareho sa isa't isa. I hope you enjoyed our story. Peace out dude!

Note: This story is copied from Kwentong Kalibugan.

5 comments

  1. yuumewa  

    ganda ng storya mo dude...
    sana ganyan dn ako .....

  2. Unknown  

    Text nyo ako gurls cubao qc area im male 09480474292 gsto ko makaranas neto xarap eh hbng bnbnsa ko ito sex meet tau pakilala ah tnx:-)

  3. Unknown  

    Its a nice sex story.halos lahat ko na nabasa after reading i thought truly this is a complicated world. Some stories their is a reality.

  4. Unknown  

    Sana mkahanap din aq ng totoong magmamahal

  5. Meryan Cute  

    "Pinaypantasya Stories - Malibog na babae sex scandal, xerex pantasya stories tagalog kantutan, pantasya collection, pantasya stories, probinsiyanang malibog pantasya story, abby malibog, kantutan pinay stories tagalog, kwentong kalibugan, kwentong kalibugan site
    mga kwentong pantasya stories"


    Malibog Si Ate

    Bumigay Si Jelaine

    Misis Na Malibog

    Ang Masarap Na Si Lahaina

    Si Alyanna ang misis kong Mahilig

    Si Jammie

    Reply Delete

Post a Comment

Subscribe to: Post Comments (Atom)